Gratulerer med dagen!!

It's great to be back, I've missed this space big time! At kayo rin namiss ko! Kamusta kayong lahat? Alam nyo po kahit nasa hiatus ako, di ko kayo nakalimutan ah kasi paminsan-minsan ay sumisilip din ako sa mga lungga nyo pagmay time. Ayan, smile naman dyan and everything!

Una sa lahat, gusto kong magpasalamat sa mga taong nagpadala ng pribadong mensahe asking me gaya ng bakit ko daw sinara tong blog konangangamusta sa akin and how was my mom's health and hubby's recovery from knee operation, etc etc.

So far so good, okay naman kaming lahat, lalo na si mama she's taking her meds religiously naman so feeling better na sya ngayon, praise God!

Maraming, maraming salamat sa inyong lahat na nag-offer ng prayers para sa speed recovery ng husband at mom ko, God bless sa inyong lahat. Thank you God sa lahat po ng blessings na binibigay Nyo sa akin, sa family ko, sa mga taong mahal ko, sa mga blogerong nakakasalamuha ko dito sa mundo ng blogesperyo sa loob ng dalawang taon. Patuloy Nyo po silang patnubayan, Amen!




Anyway, share ko lang picture na kuha ko kahapon. Her name is Anna, my hubby's grand daughter. I took this picture while she was playing and chasing soap bubbles sa backyard namin. She and her mom visited us, galing lang ng Spain from their summer vacation at binigyan kami ng pagkalalaking roses at chocolates bilang pasalubong :) <3
 
Speaking of summer, suddenly I realized summer will be over soon na pala, panay na kasi ang ulan pero di pa ako nakakatikim ng bakasyon.. So what I've been doing nalang ay magreminisce, kaya ito pinapanood ko..
 
 
 video

A video I took with my smartphone  during our trip in Lofoten! Dami ko palang kuhang vids aside from photos using my phone, grabe. No wonder gusto ng magretire ng sony ericsson xperia arc ko, kulang nalang sumigaw "Papahingain mo na ako, gamit na gamit na ako!" Hehe, sige mag-iipon ako at ipapalit ko sayo si xperia z nyahehe, wish ko lang!

Kuha to last year habang binabaybay namin mula Balstad, dito pinanganak at lumaki husband ko, patungong Leknes yung karatig na city. Nakakamiss talaga ang Lofoten! Sana next year makabalik kami rito sa napakagandang paraiso ni Pedro hehe!

Ito yung pinakanamimiss ko.. midnight sun!


taken in Balstad, Lofoten

taken in Ramberg, Lofoten
Hayyy... pangarap ka nalang muna...
Pero bago ko tapusin ang sabaw na blog na ito, nais kong batiin ng....

Hipp hurra, gratulerer med dagen! Bloggen fyller to år!!! 
 
ANO DAW????

7 comments:

  1. Gratulerer:) to år ka na pala nag blog. Glad to hear na ok na mommy at hubby mo. Anyway, amazing pictures:)

    ReplyDelete
  2. oiiii uma-update din dahil may time nyahahaha. Ganda ng view. Calmness :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sungugan oi wahahaha... pagbigyan dahil may time hahaha! Salamat sa pagbisita dong, isang birit nga dyan lol

      Delete
    2. Nyahaha naku day waykalaki na, si Arvin na lang ang pakantahin natin :D

      Delete
  3. Welcome back Ate Gracie!!! We did surely missed you *hugs*

    I'm happy na everything is doing well on your part.

    Ang cute naman ni Anna. Such an adorable little girl.

    Ang ganda rin nung mga sunset pictures mo, nice!

    ReplyDelete
  4. ayun oh! welcome back!!
    buti naman good news ang salubong!
    ang cute ng shots mo kay anna at
    sa sunset!

    ReplyDelete
  5. Velkommen tilbake vi savnet deg så mye!

    Hipp hurra, gratulerer med dagen! Bloggen fyller to år!!!

    ReplyDelete

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Powered by Blogger.