Noob Sketch

Urban Dictionary says: A noob who only uses the cheapest way to win in a game or competition.

What the.., duel G-18's?

Noob Sketch!!!

***

Seriously? Haha, I just had a random idea of the blog title(s) that I wanted to put but yeah noob sketch sucks rocks! Thanks to urban dictionary ;)

What you will see below are quick caricatures. They look a  little bit exaggerated and funny but who cares? I'm not an artist anyway and I'm just doing this for fun! 

And since I wanted to make fun, err to cheer up someone in blogosphere, let me dedicate these sketches to none other than, Balut dearest



 ♫ Always look at ♩♪ the bright side of life! 


How I wish I could see you Laughing Your Ass Out Loud Rolling on The Floor :D Seriously!

34 comments:

  1. hahahaha natawa ako sa literal na balut yong sisiw hehehehe hangkyut. isa pa ate gracie.

    ReplyDelete
    Replies
    1. LOL natawa ako sa comment ni Lala :P

      Delete
    2. Gagawan ko nga daw sya ng pig sketch hehe, sabi ko ang prob di ako bored na bored kaya baka bamboo pole lang magawa ko hahaha. aliw!

      Delete
  2. This one is nice. I'm sure when Ms. B see this she'll be fine. You have a talent there huh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nyahaha, yan na ba tinatawag na talent kuya jay? :-P

      Delete
  3. Napaisip ako sa Noob..pa explain naman.. nag hung ako..

    ReplyDelete
  4. I did ROFL and LMAO! then tears... super touch...; speechless... waaaah... di ako maka get over...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Glad you like it :) Sensya kana sa kakengkoyan :P Pagaling ka ha.

      Delete
  5. nakakatuwa naman... ituloy pa yang talentong iyan madam.... paliwigin pa ang aliw factor...

    ReplyDelete
  6. Sis, buti pa ikaw nakagawa ka ng ganyan. Ako hindi ko yata kaya yan. Pwedeng bundok nalang tapos lagyan ko ng ibon na parang mc at sun and clouds. Yun lang kaya ko. haha

    I'm sure matutuwa si Ms. B :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sabi ko nga sa komento ko kanina lang sa BNP entry mo, walang di mo kayang gawin, pano mo magagawa kung di mo muna susubukan? Ako kagabi lang ulit inaral at sinubukan yan, katuwaan lang.

      Delete
    2. Hala. Kala ko ba to? Haha. Nachallenge ako :D

      Delete
  7. You're good ate Gracie! None of your sketches above's worthy to be called noob!

    Cheer up miss B! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yey.. review ng isang artist - 1 point! :P

      Delete
  8. Uy pero hindi naman noob (cheap) sketch mo in fact, it was cute. Sketcher ka pala.. hehe, parang sapatos lang.
    New found word.... NOOB! Nakakalakas ng noob?! lol!

    ReplyDelete
  9. haha nakakatuwa naman mga sketches mo hongkyut ee
    tama si lala sa fb uso naun ang drawings sa bloggers

    ReplyDelete
  10. love it! galing naman, hindi ka pa artsy ng lagay na yan Gracie! paano pa kung artsy ka baka portrait na ni Balut nagawa mo :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yey, another artist's review - 2 points! haha kinarir ba

      Delete
  11. wow may talent ka palang ganyan big sis! nakakatuwa naman..ang cute cute!

    ReplyDelete
  12. Ang galing ha! Artist! Pwede ka na ring mag doodle!

    ReplyDelete
    Replies
    1. And another artist's review - 3 points yey! dyuk.

      Paano ba ang doodle, sige ikaw muna tas gagayahin ko :P

      Delete
  13. I'm not laughing, just smiling. :)

    The cartoon looks great!

    ReplyDelete
  14. Wow ha? Hindi ka pa artist nyan! Ang galing mo.. Ako hanggang stick figures lang, haha

    ReplyDelete

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Powered by Blogger.