X'mas Picture Greetings

Taos-puso akong nagpapasalamat sa mga naka-alala at naggugol ng kanilang oras at pagod para makagawa ng isang simple ngunit napakainit  (oo kahit sobrang kapal nung snow dito uminit at nag-alab ang aking pakiramdam dahil dito hehe) na pagbati noong nakaraang Pasko!

Embedded image permalink
Mula ito kay Glen, naku! Di na yata makokompleto ang mga mahahalagang okasyon kapag walang pagbati
sa text na galing pang Pinas at siempre ang Pic Greetings mula sa kaibigang blogista na ito :P

Mula naman ito kay Leah, isang pribilihiyo ang mapabilang sa itinuturing nitong mga kaibigan sa
blogesperyo at maging bahagi ng kanyang Christmas Tree na hitik na hitik sa bunga :D
Mula kay Lala, hindi ko ini-expect ito dahil bago pa lamang kaming nagsisipagdalawan sa kanya-kanyang
blog pero kita nyo naman kung gaano nya na pinahalagahan ang bagong sibol ng pagkakaibigan :)

Lahat ng ito ay pawang mga sorpresa para sa akin, dahil hindi ko natatandaan o naisulat na hihingi ako ng pic greetings. Kaya naman laking tuwa ko, as in dagdag saya talaga nung matanggap ko ang mga ito noong nagdaang araw ng Pasko. Napaka-memorable at tila makulay ang aking unang Pasko sa mundo ng blogesperyo. Nawa'y pagpalain kayong lahat at mas makilala ko pa kayo at mas maging malalim pa ang ating pagkakaibigan sa mga susunod pang mga taon. At sana'y marami pang blogging ideas na mas makabuluhan at kaaya-aya ang maibahagi natin sa isa't isa ngayong darating na taong 2013 at sa susunod pa, mabuhay kayong mga idolo kong blogista! 

31 comments:

  1. hi ms.gracie, nalusaw ang lamig ng snow diyan sa mainit-init na pagbati ng mga kapwa-blogero sa iyo. :) happy new year and sana nga po ay mas marami pang makabuluhang mga idea ang mai-share sa blogosphere s 2013. huwag na akong asahan sa ideyang makabuluhan, haha!

    ReplyDelete
  2. nagulat ako sa pic greeting na nasa page mo na ate gracie hehehe salamat ateh. bihira lang kasi ako makavisit sa mga blog dahil sobrang busy ako sa school at work kaya ng magkatime at naisipan kong gumawa ng pic greeting nasama kita dahil ako ay fan mo nga po ateh, iba2x tayo ng mga thoughts and i wanted to learn it sa iba dahil i know hindi lang ako dapat magrely sa sariling isip ko lang, naniniwala kasi ako na galing sa ibang tao ang maging experience mo sa buhay, good and bad man yon, nakakatulong pa rin sa growth and development bilang tao. goodbye 2012 and im looking for more updates sa blog mo ateh gracie sa year 2013. happy new year po!

    ReplyDelete
  3. Kakatuwa di ba Gracie ang mga greetings. Sayang talaga, kapos sa oras, sana nakagawa din tayo. hi hi
    ANyway, your right, love makes us younger.
    happy New Year dear!
    Gusto ko nga sana gumawa ng post about mga highlights ko this year, pero kulang oras. Maybe next year:)

    ReplyDelete
  4. hi Gracie, katuwa naman at na-appreciate mo tong blurred na pic-greet na 'to, pang-mms lang talaga sana yan kaso di ma-send kaya upload ko sa twitter. :) happy new year dear, sana eh maging mas mabiyaya ang darating na taon para sa iyo at sa mga mahal mo sa buhay, God bless!

    ReplyDelete
  5. Yung pic greet ko sayo bat wala? dyuk! hehe

    1st Christmas ko din eto sa Blogsphere at memorable sakin. Lam mo na. yey! Hindi ko makakalimutan na ikaw lang ang tumawag sakin sa cellphone netong pasko. Teng Q

    Merry Christmas & Happy New Year Ate Gracie. Makiate narin. lol :)

    ReplyDelete
  6. Nag-iipon din ako neto eh hi hi hi. Sabay-sabaW na lang ang tenkyu para sobrang init :)

    Just to let you know that knowing you from the blogosphere is one among my best blessings in 2012. Thank you for the online friendship and I look forward for the chance to expand this in a more personal level (naks seryus!) Ampers naman kasi kung hindi di ba? (yan ang mga natutunan ko sayong side hirits LOL)

    Happy New Year Gracie! I wish you the best for 2013!

    (sisilip ulet ako dito to check kung nag 00:00 na yung Norway clock mo hi hi hi)

    ReplyDelete
  7. @Balut Bakit sa lahat ng komento mo na naipon ko dito sa bahay ko ay ito ang pinaka da best? hehehe. hong sweet lang, kung makaseryos ka dyan kinikilig-kilig ako, tila naiihi dyuk hahaha.

    ReplyDelete
  8. @Archieviner meron ba? andaya mo nga e, dika gumawa isa-isa for us hahaha dyuk! ay, ako lang talaga ang nagtyagang tumawag? ba't ganun.. hehe

    ReplyDelete
  9. @Tal | ThePinayWanderer e basta galing sayo idol, malaking bagay sa akin pati email at txts mo sobrang appreciate ko yan.

    ReplyDelete
  10. @joy Oo nga po, overwhelming talaga. Tulad ngayon, tinatamad akong magblog pero nagsisilbi kayong mga kaibigan sa blogesperyo na motivation para magsulat, napakasaya ng taong 2012 ko dahil sa inyo!

    ReplyDelete
  11. @Lala Tama lahat ng tinuran mo, may iba't iba tayong kaalaman, karunungan at istilo ng pagsusulat kaya magandang maging malawak ang ating pang unawa sa kung ano ang ating mga nababasa. Perstaym kong makabasa na may fan ako, feeling artista tuloy dyuk! pero tagahanga mo din ako. Gracie nalang itawag mo sa akin hehe nababadingan ako sa ateh hahahahaha haruys biro lang!

    ReplyDelete
  12. @Anthony Anton, diko alam kung sadyang masipag ka lang magblog hopping o baka fan na din kita? hehehe aba'y dika umaabsent sa bawat post kong bago ah kahit nonsense siguro andyan ka, dipa kita masyadong nakikilatis at aaminin kong di rin napapadalas ang aking pagdalaw sa selda mo hehehe pero alam ko namang di lang riot ang nandyan, nababasa ko may makabuluhan din ang nasa loob nito dahil isa kang mahusay at matalinong blogero! tagay dyuk!

    ReplyDelete
  13. Belated Merry Christmas Gracie! At syempre Happy New Year! Mula sa marZ mong extra sa video ni Petra Mahalimuyak haha :)

    ReplyDelete
  14. Isang Manigong Bagon Taon Sa Iyo...

    Masaya ang maraming kaibigang nagmamahal! I hope to be included on your list next New Year!!!

    ReplyDelete
  15. dane greeting na nataggap ahh nice nice
    parang gento din post ko
    sabaw lang
    anyways, thank you for making my 2012 even more wonderful!
    I enjoyed your blog this year looking forward for more this coming year
    Happy New Year

    ReplyDelete
  16. Happy Happy New Year ^_^ smile smile always ^^

    ReplyDelete
  17. Nakakainit talaga ng pakiramdam ang mga pic greeting na unexpected! Kakatuwa.. Busy mode din ako ng nakaraang weeks e kaya hindi ako nakapag-effort ng ganyan, hihi! Pero Happy New Year, mare! Hugs!

    ReplyDelete
  18. Waah bumalik ako kanina dito eh down yung widget, ngayon 5 hours ago na nag 00:00 :(

    At talagang bumalik ako dito para sumilip, nakita ko tuloy na kinikilig ka hi hi hi

    Godt nytt år til deg og elsker de!

    ReplyDelete
  19. Happy New Year! Gracie-Thank you for visiting my blog,sensya na medyo busy mode ako last week at now lang ako nakabalik sa blogging.Hope you have a wonderful New Year there.

    ReplyDelete
  20. @Graciesyempre, parang way ko na rin ito sa pag thank you sa inyong lahat :)

    ReplyDelete
  21. @ZaiZai hahaha thank me kungdi ako nagwatch ng vids niya aba e forever mong di malalaman na nilalapastangan na ang iyong body ng walang pahintulot hahaha

    ReplyDelete
  22. @MEcoy Parecoy sana more blogging ideas pa, penge mukhang nauubusan ako e mayaman ka dyan e :D

    ReplyDelete
  23. @joanne ahehe lam ko naman yun at ganen din naman akey. Worth sharing lang talaga at sobrang appreciate at proud ako sa mga taong nagpapangiti sa akin :) hugs!

    ReplyDelete
  24. @Balut may isang salita ka talaga at dahil dyan doble doble pa ang kilig na nararamdaman ko ahehehe

    ReplyDelete
  25. @Balut wow! thumbs up sa norsk naku naku naku galeng galeng! hehehe

    ReplyDelete
  26. @Mhie Lee ahehe yey! nagblog hop kana sa wakas mhie, ikaw ang namimiss kong blogger friend na i did mention sa twitter hehe. feeling ko pagnabisita ako sa blog mo last few weeks di ikaw yun :( puro guest post kaya di ako masyado nagkokoment dun. mwahugs!

    ReplyDelete
  27. Hi Gracie,Thanks sa pagdalaw doon-minsan sister ko ang naga blog doon basta guest post..am not in twitter di kasi ako marunong masyado doon-jologs ako pagdating sa twitter.lol..mwaahhh.

    ReplyDelete
  28. Hi Gracie,Thanks sa pagdalaw doon-minsan sister ko ang naga blog doon basta guest post..am not in twitter di kasi ako marunong masyado doon-jologs ako pagdating sa twitter.lol..mwaahhh.

    ReplyDelete
  29. Naman kakataba naman ng puso salamat naman at iyong naibigan ang aking munting handog , magandang binibini :D isang karangalan ang mapabilang sa iyong circle of friends. Belated Merry Christmas!

    ReplyDelete

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Powered by Blogger.