Photography: Juicy Fruity



Comments

  1. astig ha ... yung orange nilagyan ng glitters.. edible pa rin ba siya?

    ReplyDelete
  2. @Kulapitot Good question ;) unfortunately di sya edible, just for the sake of art lang sya, weird lang diba? btw, it's a lemon.

    ReplyDelete
  3. Napakacreative. Ang galing :)Sana gumaling nadin ako sa photography :)

    ReplyDelete
  4. You are an artist Gracie and your photos are awesome. Inspiration. Keep it up girl:)

    ReplyDelete
  5. galing... napaka creative naman.... ayos ang pagkakagawa... at clear ang picture....

    ReplyDelete
  6. ikaw na talaga! Gracie's Uber-Creative Photography!

    pati watermarks wala akong masabi ;)

    ReplyDelete
  7. Ang taray mo talaga mare! Amazed ako lagi sa mga ideas at photos mo! Pano mo naman naisipang islice ang green at red apple at pagsamahin ng ganyan, hindi ko maiisip yan, galing! Ang ganda nun lemon..

    ReplyDelete
  8. @Archieviner sure naman, kaya mo din yan remember TIME, use long enough Time, have lots of Interest on what you're doing, Motivate yourself, if you want to achieve something, and exert more Effort for better results. O diba nabuo ko yan, ay naku may utang pa pala akong "tutorial" haha actually di ako marunong gumawa ng tutorial toinks!

    ReplyDelete
  9. @Joy you think so po? Overwhelming naman. I just did this yesterday since it was sunny and we went driving outside so I felt a lil' bit relaxed and energetic at the same time hehe, tsaka inspired na rin :) hugs mommy Joy!

    ReplyDelete
  10. Kailangan ko yatang bumili ng maraming time. Salamat. Namotivate naman ako :) Actually nahihiya pa ako magpost ng mga pic na kuha ko sa blog ko. haha

    ReplyDelete
  11. @JonDmur In my opinion talaga ang magandang litrato ay yung klarado, pati konting details visible. di kailangang gamitan ng macro lens, tsaka dapat litaw yung totoong kulay ng isang bagay. salamat po sa appreciation at muling pagdalaw.

    ReplyDelete
  12. nice nice nice nice gaganda ng shot pang magazine

    ReplyDelete
  13. nice nice nice nice gaganda ng shot pang magazine

    ReplyDelete
  14. @Balut nauubusan kana yata ng sinasabi haha joke lang, basta masasabi ko - just keep inspiring me ;)

    ReplyDelete
  15. @Joanne minsan kung pagmamasdan mga simpleng bagay lang yan, pero ang hirap palang pag isipan talaga gaya ng apples na yan hehe, sa dami ng photos ko na sa hard drive, sa creative art photography ako nawiwili kasi gusto ko yung nag eeksperimento kasi feeling ko ang DSLR ay para sa ganyan hindi para lang kumuha ng litrato, use EXPLORE - explore mo yung camera settings until magamay mo na isa isa, at explore mo ang kakayahan o creativenessesesss mo. Thanks for the nice words marj, as always.

    ReplyDelete
  16. @Archieviner you can use your time even if your at work or just resting, ako nga minsan napapanaginipan ko pa kasi iniisip ko pano gawin ang isang bagay, seems boring kasi for me if kukunan ko lang ng litrato yung green apple o kaya yung orange so medyo may pagka conceptual din yung ganitong peg. Pagfree mo na talaga dun mo na apply yung TIME.

    ReplyDelete
  17. Very nice naman! tumataganting ang pagiging artsy sa iyong dugo :)

    maybe you can use sugar glitters para edible :) put some food colorings on the sugar... yezz, nagsasuggest! hehe

    Spanish Pinay

    ReplyDelete
  18. @Spanish Pinay I gladly appreciate suggestions ;) thanks sis. I was really thinking of using food coloring kaso green at red lang meron ako e hehe.

    ReplyDelete
  19. cute idea sis! lalo na yung apple hehe..nice photos..

    ReplyDelete
  20. iba na talaga pag creative, nagiging extraordinary ang lahat ng bagay. ang galing nito Gracie, di ko maiisip mga ganyang concept, ako eh tagakuha lang ng litrato. kumukuha na nga lang, di pa magawa ng maayos...hehe!

    ReplyDelete
  21. @Tal wag ka, ang gaganda nga ng kuha mo e, mas busy much ka kasi kitam na-miss kita gurl :) pero salamat sa walang sawang appreciation, msg pala kita sa fb may tanong ako sayo dun :)

    ReplyDelete
  22. @Pink Line salamat, kayo ang inspirasyon ko e tsaka nakakarelax tong gawin. super duper thank you sis, hugs!

    ReplyDelete
  23. @KM oi salamat, salamat napadaan ka sa bahay ko sis :)

    ReplyDelete
  24. galing! bilib talaga ako sa creativity mo Gracie! :)

    ReplyDelete
  25. Grabeeee angaling sensya na ngayon lang ulit nakadalaw, actually I thought,orange sya hihi :)

    ReplyDelete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

EMOTIONS

One of the Finest Church in Norway

Pano nga ba ulit magblog?