Photography: I LOVE YOU



Comments

  1. I love you too! :D

    Great shots ah, pang-mayaman talaga cam mo..

    ReplyDelete
  2. Happy pagbubuntis...:) Congratulations on your baby too!


    xx!

    ReplyDelete
  3. Ouch...i'm sorry...hehehe...I mistakenly put the comment here instead of the other...:)


    You have a very lovely photo, you sure are talented...:)

    xx!

    ReplyDelete
  4. Ang galing galing talaga! Gusto ko rin mag-try nyan pero natatamad ako...hehe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Tal ako kagabi ko lang ulit ginawa, wala kasi ako maisip e gusto kong may maiblog hehe

      Delete
  5. Galing naman nito Gracie,btw mayroon akong award para sayo. http://www.travelentz.com/2012/10/liebster-blog.html

    ReplyDelete
  6. cute nmn want ko din matry to kaso la pa ko magandang cam

    ReplyDelete
  7. ganda naman. magkakadlsr din ako. hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Superjaid nothing is impossible, someday soon bagsak presyo na yang mga DSLR cam kasi madami na meron just like touch screen phones and laptops, kaya affordable na yan.

      Delete
  8. di naman pwede yung si Lexter ganinto klaseng photography. si lexter ay isang hamak na jejecamera lamang.


    just me,
    www.phioxee.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Phioxee hehe, mahanap nga yang si Lexter mo baka magkaintindihan kami ng linggwahe

      Delete
  9. NIce. Ang galing. Anong camera gamit mo. Ingit ako. Paturo ng photography. hehe :)

    ReplyDelete
  10. pwede bang magpaturo sayo nito?hahaha.. hongaling....

    ReplyDelete
  11. Ginagawa namin yan pag new year using sparklers naman. Cool diba?

    ReplyDelete
  12. @Archieviner paturo tayo kay pareng U-tube hehe, Canon 600D po new cam ko.

    ReplyDelete
  13. @Pink Line Ss..ssige tttry kkko (nginiggg) haha!

    ReplyDelete
  14. @Anney yes, masaya pagmarami tsaka mas cool pagcolored lights gamit.. kaadik hehe, wish ko nga magaling ako magdraw para kahit ano pwede ko madraw using light hehe.

    ReplyDelete
  15. I love u too!
    (Valentine ba ngayon? lol)

    PS:
    At! na-shock ako dun sa comment ni xoxo_grah kala ko na-late ako sa balita ng pagbubuntis ahi hi hi

    ReplyDelete
  16. I love you too and your pictures Gracie! :))

    ReplyDelete
  17. Advance ka na talaga sa photography. La kasi ko time magbisita kay you tube eh sa ka blog ng blog. Hi hi

    ReplyDelete
  18. @Balut haha ako din, feeling ko tuloy sign ito na ibibigay saken ni God ang aking blessing hehe, si mommy Joy ramdam daw nya malapit nako maging mom hihi.

    ReplyDelete
  19. @Joy take your time mommy Joy, enjoy what you're doing..

    ReplyDelete
  20. hanggaling naman! :) naloka ako sa comment about buntis.. hehe akala ko buntis ka na talaga! or baka nga? balita!

    Spanish Pinay

    ReplyDelete
  21. No worries my dear take your time maam.hehehe

    ReplyDelete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

EMOTIONS

One of the Finest Church in Norway

Pano nga ba ulit magblog?