Level Up!

I like giving surprises myself. But this time I guess it was my turn to be surprised. I have been getting good compliments and inspiring words from other co-bloggers who make my blogging experience worth it but now, an award which I didn't expect to have. 

Thank you Mareng Joanne!


Now here's the catch, just follow these rules and you're done, easy!

* Thank the blogger who gave you this award. Don't forget to link his/her blog.
* Post random things about you.
* Give the award to 15 co-bloggers you love and let them know you gave this award.

Random Things About Me:
1) I have a tendency to wander around, just looking at stuff for hours and be completely contented. Blame it on curiousity.
2) Madali akong magsawa sa place na tinitirhan ko lalo kung apartment lang ito. Minimum stay ay 6 months at yung maximum stay naman ay 2 years. Now umabot na ng 3 years kasi I need to consider my husband's decision din.
3) I stressed out whenever I'm expecting guests coming in the house. I want it everything set and ready before they come so I could just entertain them instead of doing so and so everything here in the house. Ang hirap ng walang katulong, ikaw kasi lahat gagawa.
4) Hindi ko kayang pagsabayin ang pagpapacute habang nagwowork. Proven, di sya effective, nagiging slow ako masyado. 
5) I can get mad easily. When anger strikes me, I stay away or lock myself in a room and play loud music. 
6) Madali din akong patawanin kahit nasa verge ako ng tampo or inis mode, kahit corny ka pa. 
7) I don't own a laptop and a camera now. Oh hello there sponsors? (Kafal)

Now it's time for me to pass this award to...
(to be continued.. :P )

Comments

  1. at lume-level ka pa ng suspenses dyan ha may nalalaman ka pang "to be continued"!

    aha ha ha pareho pala tayong awardee! juice kooh marami-raming tag-tagan eto lol.

    ayos namang combi yung no. 5 & 6 random mo. at deadma lang ako sa no. 7 lolz

    aha ha at nauna ako sa comment. pag online ko ngayon I saw you rolled on top "48 secs ago", kaya may I comment agad ako ;) bilis na ang continuation :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nyehaha wala lang akong mahagilap na 15 bloggers na aawardan ko nito hahaha kaya to be continued ang peg. Yun lang yun.

      Delete
  2. Congrats sa iyo! You deserve the eaward! Sana nga may mag sponsor ng laptop at camera mo! hehehe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you, sana nga sis may magsponsor hehe hanap mo kaya ako? Ikaw din you deserve the award sis.. Pasa ko sayo ha.

      You, Anney ay hinihirang kong Versatile Blogger ng taon, tanggapin mo ng malugod ang award na to.. ;) Hugs.

      Delete
  3. nice to get to know you more. I have been tagged too, but la na ako maisulat about myself na di ko pa na share before. kaya maghintay muna ako ng panibago about myself. Hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ganun po ba, kung ganun exempted na po kayo mommy Joy hehe. Hahaha sige hintayin natin baka may bagong pangyayari po sa inyo LOL. Ingat po lagi.

      Delete
  4. Pareho tayo sa number 1 :-D at natawa naman ako sa number 4 meron pala nun, pagpapacute habang nagwowork hahaha! Paano ba yun gawin?

    Spanish Pinay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay alam mo yun sis wag kang inosente :P pacute means flirting yun while working hahaha. ako diko kaya ng multitasking e, hintayin nyang matapos ang work o ginagawa ko saka aariba, hahaha!

      Delete
  5. To the highest level ka na! Congratulations!!!

    At sa no 5, at talagang nagkukulong ka, buti na lang loud music ang trip mo at di ka nagbabasag hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahaha kala mo saken basag-ulera? Hehehe to naman o dina mabiro. Oo alternative music pa ang tugtog ko nyan kaya kuntento nako pinapakinggan kesa naman magwala ako e di sayang ang energy helloueerr!

      Delete
    2. Isa ka sa deserving na makakatanggap ng award na ito idol, tanggapin mo ha congrats din!

      Delete
  6. Kung mayaman lang ako mare, i-sponsor ko laptop at camera mo, kaso purita amor kaya hanap ka iba sponsors, haha!

    To be continued talaga teh??haha..

    Thanks for making time for this! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Echos lang yun mare. Abangan lang kung sino ang magkakamit na mga deserving awardees noh, manghahagilap pa ako ng iba. Singapala mare, kahit laptop nalang para sa inaanak mo (bwahahaha).

      Walang anuman kahit kahihiyan isinali sa random things makompleto lang ahahaha. Di ang totoo, maraming salamat din. Hugs :)

      Delete
  7. Yay! Congrats!! :)

    Ako, madali ring magtampo. Pero mabilis dn akong magpatawad.. Hindi kasi ako confrontational. Madalas, tahimik lang ako. Mag-ra-rant lang kapag hindi na kayang itago.. :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yay, thanks Ms Leah!

      Ahehe likas talaga siguro sa mga pinoy ang pagkamatampuhin, pero diko naman nilalahat basta madalas talaga mga kilala ko mga matampuhin din. Dito ang mga banyaga di naman sila ganyan.

      Delete
  8. natawa ko dun sa pag papacute habAng ng woworkout haha pareho din tayo sa sa madaling magalit at madaling patawanin hah
    congrats ngA pla

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay oo nanggagalaiti talaga ako sa galit aba'y gustong makipagworkout e nagwowork ako, hahaha ano daw?

      Delete
  9. pinatawa mo ako Gracie sa post mo number 4....mahirap talaga magpa cute di vah..hahahaha....We're in the same situation on number# 2..kalilipat lang namin ng bagong apartment..mag 3years na kami nag apartment at gusto ko na din makabahay medyo pagod na ako sa kalilipat, sigh:(...pero ok lang ganito talaga life....ooppppppsssss sino kaya ang 15 bloggers na makakuha ng award mo...bakit mo pa binitin...hehheheh

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahehe getsung mo kasi kaya ka natawa.. hmmm experience ba ito mareng mhie? hehehe. aba'y kasama ka dun sa deserving na magkakamit ng blogger award, tanggapin mo na go!

      Delete
  10. You deserve the award Gracie dear, congrats! Ganyan din ako sa #2 dati, unti lang na di ko magustuhan, lipat agad, months lang usually, swerte na pag nag-1 year sa isang apartment. ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga? Ahehe dami pala natin. Tayo na already ;)

      Delete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

One of the Finest Church in Norway

EMOTIONS

Pano nga ba ulit magblog?