Hey'all

Warning: gracielingo mode, (hindi beki, hindi gay kundi gracie ang linggwahe kong gamit, sorry for the native english speakers/readers, translation app does not apply here)


Hey peeps, finally nabuhey na ulit ako haha! Halleluia! Oops, sowe ayaw ni sister ng ganyan. Anyway, kamusta naman ang mga bakasyon nyo nung nakaraang holy week? Namiss nyo ba ako? Ay gumaganun! Kayo ba namiss ko? Aaay hinde! Haha kasi naman kahit di ako nakagawa ng entries ko for 13 days naging active naman ako sa pagbisita at pagko-comment sa mga blogs nyo. Pwamis, kahit itanong nyo pa sa lolo ko :D

Anyareeeh? Occupied lang masyado - sa pamilya, bagong mga kaibigan pero lalo na sa trabaho. The latter, masarap kasi magduty kapag holidays, bukod sa wala ang mga boss, ay doble o triple pa ang sahod mo tsaka mas bonggah ang atmosphere kapag may mga okeyshon, hindi mashadong chaos sa trabaho kaya't hayun sinamantala ko naman ang kahinaan nila, este ang mga pagkakataon. 


Sa ngayon di pa ako makagawa-gawa ng entry mula sa nakaraan kong bursdag (norwegian ng kaarawan), pambihira naman kasi may humihirit dapat daw ay may celebration talaga (kala ko lusot na). Hay as ins, we'll see if pwede this coming weekend. Mega linis ng apartment, mega-luto at atima ng mga bwisita, ay visitors pala, mega-kain at inom (matutuwerts na naman ang aking mga alaga at mega-laki na naman ng bills, este bilbills.


Ay, natuwa pala ako di ko nabigo ang aking pinangaralan nung aking Surprise Supplies kasi sa wakas umabot naman sa kanya ang aking sorpresa, although di sya nagblog about dun hehe joke lang ay kinonfirm naman nya sa twiturr nya (byuti nalang may secret account ako :P) at sa email kaya nalaman ko hehe. Anong connect? Siguro I might do the same thing next time again kaya abangan nyo lang ang mga kaechusan pakulo ko dito sa aking blog. Til then peeps, update ko ulit kayo next time. May God bless us all!


Teka pwedeng bumati? Nyahaha nagpaalam talaga ey noh, "Happy birthday to my brotha! c",) 

Comments

  1. Replies
    1. good vibes! haha, trying hard lang sis..

      Delete
  2. hahaha... talagang may warning! Kinabog ang aking google translate! Di ko mahanap sa google translation ang gracielingo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha may maipost lang nagwarning pa :D

      Delete
  3. haha, late lang Gracie dear, sa isang blog ko kase sya i-post at di ko pa sya nagagawa, sensya naman po, this weekend gawin ko na sya, pwamis!! :)

    At kaya pala tahimik ang lungga mo dito, sa ibang lungga ka pala naglalagi...hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayan, nagawa ko na, na-pressure ako eh....hahaha, joke lang Gracie dear, I really am going to write a post about it naman talaga, na-delay lang, sensya na. Anyway, thank you ulit girl. :)

      Delete
    2. joke lang yun Glen dear hihi isend mo lang sa akin yung pic ng teddy bear kung ano hitsura haha solb na! nyahaha intriguira, anong lungga yan? hahaha, klem!

      Delete
    3. Iba-ibang lungga, comment ka lang kamo eh...hehe. Visit me here, naka-post na ang bear and chocos na bigay mo. Salamats ulit. :)

      Delete
    4. Nakita ko na po, kahiya naman kaw talaga di na mabiro haha

      Delete
  4. Nakakatuwa namn ang gracielingo! Masayang basahin ang post hehehe! Happy bday to your brother!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Si anney talaga o, kung alam ko lang matutuwa ka e di hinabaan ko na hahaha o kaya nagpost ako ng nagpost sa mga araw na hiatus hahahaha biro lang! hugs.

      Delete
  5. Hey sis Gracie we miss you here, naks nman di ko naman maarok ang iyong mga salita he he.. Para akong nasa balagtasan he he..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat sis may natutunan na naman akong salita, pandagdag sa koleksyon ko ng malalalim na tagalog words hahaha. Punta nako sa blog mo, now na! (para di moko mamiss)

      Delete
  6. At last, may post ka na uli. I really miss your post, coz you make me laugh. hi hi. You are really a joy spreader. Di ko alam kung tama enlish ko. hi hi. Naghintay nga ako ng post mo about bday mo eh. At least makita ko naman kayo mga friends mo dyan.
    From your tagahanga na mommy JOy:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mommy Joy, er det sant? Kayo talaga pinapalapad nyo atay hehe i mean nakakataba ng puso po matatamis at positibo nyong mga papuri. Sa katunayan ako po ang tagahanga nyo po. Masse klem

      Delete
  7. hehehe...tama yang ginawa mo kasi pag mag vacation ka during holidays Gracie, mahal mga hotel,buti pa work ka kung double pay man lang..hehehe...ako pagod din ako masyado this week,I'm not motivated to blog, kapagod talaga..kaya comment na lang ako sa mga naga comment sa blog ko...

    ReplyDelete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

One of the Finest Church in Norway

EMOTIONS

Pano nga ba ulit magblog?