Surprise Supplies!

Randy S(Pink) Stuffed toy Size: 6 1/2 inches 

Hey guys, according to my countdown widget, it's gonna be 16 more days to go before my birthday. Since it's gonna be my 1st time celebrating my birthday in blogosphere, I'm giving away a surprise gift. Yes, you read it right, someone will get a free stuff from me. Yay!


Do you see that pink little buddy up there? Yes, you do and obviously it's in pink color because it's for a lucky girl. And who's this lucky girl I'm referring to? It's none other than, ThePinayWanderer(TPW) of ThePinayWanderer.blogspot.com. This is my way of thanking you TPW. You know guys TPW is my first top commentator and she has been visiting my blog constantly, unhesitantly sharing her thoughts and leaving good impressions here in my blog. 

Although I have just installed another widget to detect my top 5 commentators, pls be informed that I just don't rely on that. But let me thank you all of you guys who keep supporting and following my blog, you are all my inspirations, my blogger idols (naks).

I'm really glad and thankful for you guys who are so kind and really take time visiting my blog, patiently answering my questions, reading and commenting, it shows how privilege I am. Eventhough I'm new in this blogging society, you guys support me. I just feel so lucky (tisyu pls?).

I don't know and I can't promise for more surprises soon but who knows it might happen again, right? So we'll see.. God bless us all and congrats to TPW :)

Note To TPW: 
Kindly send me your contact number and home address to this email address: saccharin007@yahoo.com, thanks!

Comments

  1. Sayang!!! bigla tuloy akong napasilip sa "Top Commenter" at isang comment lang pala ang lamang sakin ni TPW ha ha ha! congrats ka-blogger na Pinay for that Pink bear ;)

    Pero joke lang yun Gracie. may prize or wala lagi akong dumadalaw dito. I sincerely find your posts interesting ;) walang bola yan :) saka na ko babati ng hbd ha! Cheers!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga, salamat po. Sana like you kaya kong magmaintain ng 3 blogs hehe kaso mahirap yata

      Delete
  2. Naku, tie na kami ni Balut, bka maunahan nya ko at magbago isip ni Gracie, sa kanya mapunta ang super-cute na pink bear, eto na ko. hahaha...

    Thanks Gracie, touched naman ako. Kahit naman alang pink bear, dalaw pa rin ako dito. :) pero dahil may pink bear, twice ako mag-comment bawat post para di ako maunahan ni Balut...haha. Basta wag lang yun scary na post mo, natakot ako ng binasa ko yun, matatakutin much akech eh. Anyway, thanks ulit, will email you later. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. naku eto na ako sumawsaw ako sa comment mo para tie ulet tayo ha ha ha . Kaka-aliw naman etong naisip mo gracie :)

      Delete
    2. di ba sabi ko 2 comments per post, eto na pangalawa, para hindi na rin ako maunahan ni Balut, 2 comments din kase sya hahaha.

      @Mar: burger lang pala eh, oo naman (haha, parang totoo) :D

      Sensya na Gracie, sinagot ko daw talaga ang comment ni Balut at ni Mar. Thanks ulit sa cutie bear... :)

      Delete
    3. Nyahaha email mo na ako baka maunahan ka pa ni balut

      Delete
    4. naku heto ulet ako TPW nagko-comment habang tulog ka ha ha ha. juice koh baka ma-span ako neto lol. cheers ladies pampasaya lang :P

      Delete
    5. Isang comment nalang Balut top 1 kana talaga hahaha grab the chance habang naghihilik si TPW lols, hay dami kong tawa girls

      Delete
    6. hahaha, andaya, bumalik ng natutulog na ko, 2 comments ulit ako ngayon, in response to Balut here na nag-comment habang tulog ako at kay Mayong sa baba. O ha, panalo na ulit ako...hahahaha!

      Delete
  3. Replies
    1. Thank you so much Superjaid, ingats ;)

      Delete
  4. Aha, kay TPW pala yan.. Congrats TPW... pa burger ka ha pag nagkita tayo haha

    Gracie, wala bang premyo yong pang third? hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayiee mag-i EB sila, enjoy kayo!

      Delete
    2. Haha, excited ka Gracie? Dami ko tawa sa padamihan ng comments ni balut at TPW, haha...

      @TPW, yipeeee, may burger ako, Itallianis burger ba haha?

      Delete
    3. Sure, libre kita sa grand EB next year hahaha. Katawa talaga sina Balut at TPW hahaha, kaw Mayong dika hahabol? lols

      Delete
    4. @Gracie: di na sasali si Mayong, mamimigay din kase sya ng giveaway, yun may pinakamahabang comment naman..hahaha!

      @Mar: kelangan talaga italliani's, nde pa nga ako nakakakain dun eh, uunahan mo po ako. di ba pwedeng burger machine na lang? hahahah...

      Delete
  5. Wow, that is a pretty bear. Anyway, ngayon palang kita nakilala, so ngayo palang ako naka pag comment. But your website is more modern than mine. I don't understand soo much this computer world. How do you add your gadgets and commercials? Maybe you can give me tips? he he

    ReplyDelete
  6. woot! ang generous naman ni gracie, giving a gift on her bday. happy bday sweetie!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cloud 9 idol :D Ikaw sana yun Ms Chyng kaso mukhang mataas ang talent fee mo woot!

      Delete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

EMOTIONS

One of the Finest Church in Norway

Pano nga ba ulit magblog?