Gusto Mo Ba Ng Load?

Ambilis ng oras talaga, kakabangon ko nga lang papasok na agad sa trabaho. Haist. Well habang naghihintay ng maghahatid sa akin, naisipan kong mag-open muna ng blogsite ko. Ambilis din ng panahon pagtingin ko sa birthday countdown ko, 35 days to go nalang.
Hindi ko pa alam kung ano ang mainam gawin pero today feeling generous yata ako. Gusto kong mamigay ng cellphone load, gusto mo? Smart, globe o sun subscriber kaba? Magcomment ka lang bakit mo kailangan ng load then kung ikaw ang mapipili ko, imsg kita then pm mo sa akin yung cell# mo. Magulo ba ang instruksyon, magtanong ka lang nagmamadali na kasi ako hehe.. time to go na ciao, see you later alligator!

Comments

  1. Wow, magandang promo to ah...kaso hindi ako marunong mag pm dito sa blogspot, hahanapin ko ang email add mo. I have a globe, naka roam, dito ko nakukuha ang text ng nanay ko, pero sumasagot ako sa kanya sa YM. para piso lang ang text niya tapos libre lang din ako sa internet. so I need the load para hindi maputol linya ko. Kahit kasi hindi ako nagtetext back kay mader sa globe, nauubos pa rin ang load ko. kaya ayos tong promo mo for me:-) thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I can relate to that :) Send me your cell no. at saccharin07@hotmail.com

      Delete
  2. Sige ba, gustong gusto ko haha. Gusto ko ng load para naman makapag text na ako, haha kasi almost months na akong di nagtetext kaya akala ng mga kabarkada't kaibigan ko napano na ako (simulat sapul kasi bihira lang ako mag load at mag text di ko nakahiligan) kaya kung bibigyan mo ako ng load malay natin ngayon maingganyo na akong mag text haha. Salamat

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sige Inong dahil napahanga mo ako sa blog mo na kasalukuyan kong pinuntahan, marapatin lamang na ako ay iyong padalhan ng numero ng iyong telepono sa: saccharin07@hotmail.com

      Delete
  3. Pearl at Inong salamat sa pagbisita at pagkomento dito, nagtry akong i-reach out kayo pero mukhang di naman kayo interested talaga wala kasi akong nakuhang email galing sa inyo so yun. God bless sa inyo!

    ReplyDelete

Post a Comment

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Popular posts from this blog

EMOTIONS

One of the Finest Church in Norway

Pano nga ba ulit magblog?