Nora

We attended the 1st birthday celebration of Nora yesterday. Bale apo ko na sya kasi anak siya ng pamangkin ko sa second cousin ko, gets? Complicated diba? Di bale dito naman kasi walang ganung relasyon, di uso yan dito unlike sa Pinas kahit malalayong kamag-anak kilala mo at kilala ka then may tawagan pa. 

Anyway, hayan ang aking pruweba, ang litratong aking nadikwat habang nagkakantahan ng "bursdag sang" o birthday song sa english. happy na naman ang aking mga alaga kasi napakain ko na naman sila ng cakes. Cake talaga with S sa dami pero di ko naman sila tinikman lahat juice ko dai! 2 lang naman among the 9 different kinds of cakes dyan at tig-iisang slice lang din. Mahirap na baka tumaas ang sugar level, aruyz! 

No comments:

A Penny For Your Thoughts?

I would like to know what you guys think, so please don't hesitate to leave comments. Thank you so much!

Powered by Blogger.